jump to navigation

Lật lại cái chết của Jim Morrison linh hồn của The Doors. Tháng Bảy 25, 2007

Posted by peter in google, googlevideo, music, show, Uncategorized, Video, web, youtube.
trackback

Jim Morrison .The Doors front man.

New Questions about Jim Morrison’s death !

bai-jimmorrisson-picnegative-name.jpgbai-jimmorrisson-picnega-name.jpg

Jim Morrison con người được xem như một huyền thoại của âm nhạc thập niên 60-70 với ban nhạc “The Doors”,cuối cùng đã được chôn cất lặng-lẽ tại nghia-trang Pere Lachaise,một nghĩa trang nhỏ không ken-trống,không xe đưa tiễn vào ngày 07 tháng 07 năm 1971.Không có phim- ảnh hay điều gì để nhớ lại.

P aris -tháng 7 năm 2007-

Các thông tin chính thức về Jim Morrison chỉ ngắn gọn như sau : vào đêm cuối của Jim Morrison, ca sĩ nhạc Rock này đến Paris để quay một đoạn phim, đột ngột từ giã cõi đời do bệnh tim và đã chết trong bồn tắm của nhà mình vào lúc 27 tuổi.

Mọi người vẫn cảm thấy có gì đó không ổn trong cái chết của Jim -linh hồn của ban nhạc The Doors, giờ đây đã qua 36 năm một chủ hộp-đêm tại Paris đã nói ra một câu chuyện khác hẳn.Trong cuốn sách vừa xuất bản của mình Sam Bernett là tác gỉa cho biết Morrison đã chết trong nhà vệ-sinh của hộp đêm mà Bernett cũng tin rằng do dùng ma-tuy quá liều. Vào lúc ấy Bernett chỉ mới 20 tuổi ,tác giả còn xác định việc : có 2 tay buôn bán ma-tuý thường cung cấp hàng cho Courson ( Pamela Courson,ban gái như là vợ của Jim) đã mang Jim về đến nhà của mình , và đặt anh vào bồn tắm.

Với nhà chức trách Paris,Pamela Courson lại cung cấp thông tin một cách khác hẳn là Jim nói sẽ đi tắm nhưng rồi lại lên cơn tim chết đột ngột. Lời khai này giúp cho cô ta không bị liên đới trách nhiệm và vụ án nhanh chóng khép lại .

Có điều cuối cùng trong cái chết của Jim Morrison ,là Pamela Courson cũng chết sau đó hơn hai năm do quá liều ma-tuý và chất bột trắng còn dính đầy mũi-miệng. Sam Bernett tác giả của cuốn sách vừa xuất bản “The End : Jim Morrison” cũng thấy Jim chết trong nhà vệ sinh với cảnh tượng dính dằy chất bột ở mũi y như vậy.

Nhà chức trách Paris cho biết ,thời hạn của vụ án đã qua quá lâu và không có lý do để cần lật lai. ( nguờn tin từ AP) .

Dưới đây là Video clip của Jim Morrison và The Doors với hai nhạc phẩm nổi bật nhất : Light My Fire” và “Riders on the Storm”.

Bình luận»

1. Những bài viết Hot nhiều người đọc nhất trên Magic2flashvn-dành cho người lớn « magic2flash vn’s weblog - Tháng Tư 5, 2011

[…] Tìm hiểu về cái chết của Jim Morisson Linh hồn của ban nhạc The Doors […]


Bình luận về bài viết này