jump to navigation

Việc hàng ngày của nhiếp-ảnh-gia tạp-chí Playboy… Tháng Hai 1, 2008

Posted by peter in web.
trackback

Trước khi nói đến các nhiếp-ảnh-gia chuyên nghiệp của các tạp-chí chuyên dành cho “dân chơi” như Playboy,Penthouse…thì  mọi người thường nhắc đến là các “tay quản-lý” các “ông bầu” của ngành này. Họ quản lý các “siêu người đẹp”  ở mức-độ nghẹt-thở còn hơn các đội-bóng hàng đầu thế-giới quản lý các cầu-thủ bóng-đá !

Mỗi khi có kế-hoạch hoặc nhận được hợp-đồng “làm-ảnh” cho tạp-chí này thì người đẹp nào nằm trong danh mục của các trang trong tạp-chí coi như “cấm-quân” ,cấm nghiêm-ngặt ở mức độ ( nói xin-lỗi) khỏi có quan-hệ với ai hết ,kể cả các nàng có chồng cũng cấm. Có thể mình sẽ thấy có vẻ vô-lý về các kiểu quan lý ,cấm-đoán lung-tung như vậy ,nhưng sự thật là họ bắt-buộc như vậy thật với lý-do rất chính-đáng mà các cô “siêu mẫu” này cũng đồng-ý và chấp thuận các qui-định này.

Xem xong bài này ,bạn sẽ thấy rõ lý-do chính đáng của họ ra sao ! họ sợ hư-hao “cái gì?”.

Riêng các nhiếp ảnh gia của các tạp chí Playboy…họ làm gì ? công việc hàng ngày của họ ? tiếp cận các người đẹp họ có cảm giác gì ? có thể …nói theo kiễu ví-như thì họ cũng giống như các bác sĩ sản-khoa; thấy riết rồi “ớn tới óc”.!

Mời xem công việc thật-sự hàng ngày của các “nhà nhiếp-ảnh” chuyên nghiệp này .Bản gốc không có các khung-xám bôi-xoá vị-trí “ấy”,kể như rõ “hơn ban ngày”.Lý do sợ “hư-hàng” là quá đúng rồi nếu thấy họ tẩn-mẩn,tỉ-mỉ như vậy; nghệt thuật ảnh sex mà !.

photo-shoot-7edit.jpg

Hình 1.

photo-shoot-9edit.jpg

Hình 2.

photo-shoot-11edit.jpg

Hình 3.

photo-shoot-8edit.jpg

Hình 5 .

photo-shoot-6edit.jpg

Hình 6 .

photo-shoot-5edit.jpg

Hình 7

photo-shoot-4edit.jpg

Hinh 8

photo-shoot-3edit.jpg

Bình luận»

1. Những bài viết Hot nhiều người đọc nhất trên Magic2flashvn-dành cho người lớn « magic2flash vn’s weblog - Tháng Tư 5, 2011

[…] Công việc hàng ngày của các nhiếp ảnh gia Playboy,penthouse.. […]


Bình luận về bài viết này