jump to navigation

WordPress-tips: Video chỉ dẫn dùng RSS. Tháng Chín 2, 2007

Posted by peter in blogger, google, googlevideo, internet, iword, show, Uncategorized, Video, web, web2.0, wordpress-tips, yahoo, youtube.
trackback

Video dễ-hiểu và nói rõ về sử dụng RSS để đọc các bài-viết mới trên internet.

Khi nói đến RSS ,có thể bạn đã dùng thường xuyên,hay đã có dùng thử,hoặc có thể là chưa bao giờ dùng đến ! Dù trong trường hợp nào ,với việc truy cập internet và là người viết blog nếu không hiểu rõ và không biết đến ưu-điểm của RSS để sử dụng thì quả thật là điều thiếu sót .

Có lúc nào đó,bạn bè hay người quen biết mình là blogger hàng ngày …lướt web thì họ hỏi : anh ơi ! RSS là gì ? dùng ra sao ? mà em thấy ở trang web hay blog nào cũng có biểu tượng RSS màu cam-cam vậy ? Ôi trời ! nếu mình chưa từng sử dụng ! ?.

Bạn sẽ thấy Video hướng dẫn rất dễ hiểu, là clip trích dịch từ nguồn Creative Common của Web2.0 nên bạn sẽ không cho là tôi tự-ý diễn giải theo cách hiểu của riêng mình.Đây là giải thích chính thức của công-đồng internet-web qua Commoncraft Show.

Dù có thích dùng hay không , cũng gợi-ý là bạn nên dùng thử ngay bằng cách click vào một trong các icon RSS ngay trên SIDEBAR của Magic2flashvn để lấy bài viết mới theo tính-năng RSS . Sử dụng thực tế một lần là cách mà blogger cần phải làm để thấy ưu-điểm của RSS nếu cùng lúc bạn muốn đọc bài viết mới từ 10 trang web-blog khác,mà không phải chạy-tới chạy lui các trang web này.

Nhân tiện, giới thiệu với các bạn một website video của Việtnam với tên CLIPVN ,video hướng dẫn dùng RSS nếu cần xem nhanh hơn tại website clipvn vì là Dot VN ( mạng Việtnam) bạn có thể click vào link sau đây để qua trang của Clip.vn xem Video hướng dẫn dùng RSS, hosting on clipvn.

Chúc các bạn vui và khoẻ để thường xuyên ghé thăm Magic2Flashvn.wordpress.com.

feed-me-beyondbloggers.jpg

Posted with linkback to commoncraft-show.

Bình luận»

No comments yet — be the first.

Bình luận về bài viết này