jump to navigation

Về giải thưởng trên nắp Coca-Cola ! Tháng Sáu 4, 2007

Posted by peter in Blogroll, digg it, kiemtien, Uncategorized.
trackback

Tổng cộng trên các bạn thường lui tới WordPress.com thì có khoảng :

  • 8 Nắp “A” Xe Vespa Piaggo  ( hay là phân Đầu xe )Đuôi xe không thấy.
  • 12 Nắp “A”điện thoại Sony Ericsson W700I.
  • Áo Thun,đồng hồ thì không cần kể ra ,rất nhiều nắp “A”

Không thấy một ai comment là có nắp “B” hay phần đuôi xe .

Trường hợp tốt nhất ,mình sẽ đưa lên mục quảng cáo RAO-VẶT của Vietnamnet và Vietco xem có ai trả lời hay không. Đồng thời vào website của Coca-Cola xem có ghi kết quả gì không ? Sẽ post lại kết quả sau vài ngày nữa.

Vài hàng comment của các bạn :

 By: Nguyen Duc Chinh on May 21st, 2007
at 12:29 am
Tôi có nắp A Cocacola. Cần tìm người có nắp B để share giải thưởng điện thoại SE W700i. ai có xin liên hệ 0912.398999

By: Thái Long on May 24th, 2007
at 9:02 am
Tôi có 4 nắp A xe Piaggio, 2 nắp A sony erricsson
. Hàng tá áo thun nắp A và đồng hồ nữa
tìm mờ mắt ko thấy nắp B nào dù chỉ là áo pà pa!
Ko lẽ Cocacola chơi đểu hả?????

By: Thanh Bình on May 30th, 2007
at 4:23 pm
Tôi có một nắp A xe máy Piaggio ở Hà Nội,
Bạn nào có nắp B xinlien hệ với tôi theo số DT: 0906215160
Để xem coca-cola có đàng hoàng không?

By: WARAD on June 1st, 2007
at 11:07 am
Chời ơi tui cũng có piaggio A nè, có lun cái sony nữa. kiểu này chắc bị dụ rồi bà con ơi..đi kiện đi

By: Thang on June 4th, 2007
at 7:01 am
Toi can nap, phan “dau xe piagio” ai co nap con lai thi lien he 0919199976.

Phản hồi»

1. anh Minh - Tháng Sáu 8, 2007

Tôi có nắp phần B đuôi xe Piagio. Xin liên hệ số điện thọai 0903808391

2. anh Minh - Tháng Sáu 8, 2007

tôi ở TPHCM. Ai cần thì gọi cho tôi, vì 15/6/2007 là hết hạn rồi

3. peter - Tháng Sáu 9, 2007

Anh goi cho Thắng xem.
phan “dau xe piagio” ai co nap con lai thi lien he 0919199976.


Gửi phản hồi

