jump to navigation

Adsense google và kiếm tiền chia sẻ trên net . Tháng Tư 8, 2007

Posted by peter in affiliate, internet, kiemtien, kiemtiennet, make money.
trackback

Ad Sense của Google và Revenue Sharing là gi ?( chia sẻ tiền lợi-tức)

bai-adsense-m2fswicki.jpg

Lời mở : về việc này thật sự người Việt mình đã tốn nhiều blogpost đề cập đến,thật tình mà nói với các bạn về cách làm thì cần phải “học”,nói như nước ngoài họ IN sách hướng dẫn Adsense bán rất chạy . Do vậy,với VN mình tiếng Anh giới hạn ,nếu không “học” để có người chỉ dẫn tận tình đến nơi đến chốn thì khó mà thành công được. Nhiều bài viết cứ nói qua loa là …đặt quảng cáo với google,với TLA … MÀ CHẲNG THẤY NƠI NÀO CÓ đặt ngay trên trang web-blog của mình.( không biết mình nói có đúng hoàn toàn hay không? các bạn đừng nghĩ là mình nói về trang nào hay ai ,chỉ là nhận xét qua nhiều nơi đã ghé qua về các post adsense hay Affiliate .)

Rm : có thể bạn nhìn thử ở website SWICKI Search của Magic2flash ( logo và Link trên đầu side bar ) Khi click qua trang này (xanh lá ) bạn cứ thử click vào một chữ nào có trên trang đó thí dụ : mua ngo gai ,thuynga paris… bạn sẽ thấy ngay trên đầu trang web Magic2flash-swicki là khung quảng cáo của Google ( Ads by Google ảnh minh hoạ ),đó chính là Adsense của Google thật sự với tài khoan của magic2flashvn . ( Riêng với blog của http://kiemtiennet.blogspot.com bạn cũng thấy ngay “For Your Ads” trên đầu sidebar,nói vậyđể các bạn hiểu và có thể tin về các bài post đựơc lựa chọn giới thiệu đến các bạn về Affiliate Advertsing là chính xác; không phải chỉ là các banner affiliate là các banner ‘chết’, ví dụ của TLA nếu có ai click từ banner mà mua QC hay đăng ký đặt website mình được cho 25Usd,việc này thì..ngàn năm mới có 1 người click mua qua banner của mình. )

google-book-ebay.jpg

Book Adsense Guide

Bài ADSENSE và REVENUE SHARING trich từ Link sau đây nếu bạn cần đọc toàn bộ bài viết. Bài trên Weblog Kiemtiennet.

Với các blogger trên thế giới ,việc có tài khoản Adsense của Google là một trong những lựa chọn tốt nhất và bảo đảm cho tiền kiếm được nhất .

Hiện nay, mặc dù các quảng cáo (ads space) của Google bằng tiếng Việt có mặt hầu hết trên khắp mạng net thế giới: chỉ cần bạn có một từ gì có xuất-xứ Việt,hay IP của bạn từ Vn,hoặc bất cứ một thông tin bạn đánh trên bàn phím vào các khung search hay mail trên trình duyệt ,lập tức trang web bạn đang truy cập nếu có đặt Ads Goooogle thì bạn sẽ thấy chuyển ngay các tiêu-đề của doanh nghiệp và net của Việtnam trong quảng cáo.( với email Gmail thì khỏi bàn,bạn thấy hàng ngày khi dùng box Gmail của mình ).

Với những công-cụ tìm kiếm mạnh vào bậc nhất của thế giới của Google,việc dùng Adsense với những qui-ước rất chặt chẽ được dùng quốc tế :
NHƯNG với VietNam vẫn KHÔNG chấp nhận cho đăng ký dùng Adsense với các trang web -blog-site tiếng Việt .
Nguyên nhân thì Google lý giải nhiều về các ‘Click Fraud’,gọi là ăn gian ,click bừa bãi ,kêu gọi người dùng click vào các quảng cáo trên trang của mình để …gọi là ủng-hộ khi vào trang web.Tóm lại là những qui ước của Google không được tôn trọng trên các mạng có dùng …Việt-ngữ ( rất tiếc đây chính là sự trả lời của Google khi “chưa” cho Adsense với ngôn-ngữ Việt .) là sự thiếu công-bằng thương mại ? hay là sự phân biệt gì khác ?
Nếu : người mình Từ-chối dùng Gmail …Google sẽ có giải pháp ? đây chỉ là nói theo cách của các BigBlogger quốc tế trong Web2 khi cần công khai tranh luận với các nhà khổng-lồ.Với mình’Vn’ ,đơn giản là chưa có BigBlogger nào có thể kêu gọi ,post cùng lúc cả ngàn links trên các Blogsite nổi tiếng để tạo trọng lượng cho đề-tài.

VỀ REVENUE SHARING của Google mới áp dụng : LINK BÀI VIẾT.

Phản hồi»

1. Vo_Thuong - Tháng Tư 13, 2007

Lau roi khong gap, ung ho bac mot cai, hien em cung dang theo duoi giong cua bac,
em chuc anh em minh cung nhau hop tac thanh cong.

2. Livette - Tháng Tư 17, 2007

Nice blog!

3. Vip - Tháng Sáu 6, 2007

Adsense google thật là kỳ diệu nó đã thực sự mang lại nguồn thu nhập cho tôi.
Nếu bạn cũng đang theo đuổi mà muốn học kinh nghiệ thì xin vui lòng liên hệ với tôi tôi sẽ giúp đỡ để bạn đi đến thành công.
0957879838

4. Vip - Tháng Sáu 6, 2007

Gửi phản hồi

