jump to navigation

Tham gia Affiliate program trên WP Tháng Hai 7, 2007

Posted by peter in kiemtien, web.
trackback

Thamgia Affiliate program với TLA.

Trong một số bài trước đây về tham gia các chương trinh Affilite với tiêu đề ” kiếm tiền trên net “,với một vài trợ giúp mới nhất từ trang web “kiemtiennet” trên Blogger.com thật sự Magic2flashvn cũng có ý muốn viết thêm một số để các bạn tìm hiểu và bài viết này dù nhiếu hay ít cũng là nguồn tin chính thức để các bạn lưu ý .

Theo tôi hiện nay ,cách tốt nhất vẫn là phải theo dõi các bài chỉ dẫn dài-dài trên trang web “kiemtiennet’ để thực sự làm việc kiếm tiền hiệu quả,chuẩn bị đầy-đủ rồi làm

Hiện tại ,với trang trên WordPress.com ( đa số chúng ta dùng Free) thì không có cách gì để đặt quảng cáo lên weblog của mình được .Magic2flash đã thực hiện với Text-Link-Ads ,với performaning .và với Google.

  • Với Text link Ads ( lấy 1 minh hoạ của TLA) ,sự đăng ký đúng tiêu chuẩn cũng như việc hội được các qui định TLA và các chương trình Affilite đưa ra và cuối-cùng  họ đã duyệt-xét rồi gởi email thông báo chấp nhận. Nhắc mình lấy CODE để đặt vào trang của mình là kể như 100USD “vào túi” .

bai-tla-new-letteraccept1.jpg

ảnh trên  là email họ nhắc nhở sao không thấy mình đặt code vào website để cho chạy scripts quảng cáo ( nếu nhìn kỹ một chút ,bạn sẽ thấy phần chữ màu đen “Your site https://magic2flashvn.wordpress.com…” để hiểu là gởi cho trang này .

Địa chỉ nhận từ email box.bai-tla-new-letteremail0.jpg

WordPress cũng giống như ở Opera ,họ không chấp nhận cho bất kỳ một script nào khác hay embed một code nào khác với những scripts ho đã chuẩn thành mã lệnh (giống như video ,thì [ youtube=”…] là xong ) chứ không cho như ở những server khác.

  • Ngoài trừ việc nếu mình Upgrade lên dùng CSS tức là trả phí hàng tháng ,còn lại với blog wordpress.com là …không thể đặt quảng cáo .
  • Qua thư nhắc-nhở này ,magic2flash đã lấy code nhưng không thể nào ad script vào trang được do mình không có một thư-mục gọi là “wp-content” mà khi upgrade lên mới có .
  • Việc bỏ lỡ 100USD hiện nay là rất tiếc ,cũng như các tháng tiếp còn có chi phí cho mình lâu dài .

Để kết luận,với trang blog wordpress.com là “vô-phương” để kiếm tiền quảng cáo. ( Do vậy web “kiemtiennet” đặt ở Blogger là có lý do ,để giải thích cũng như đặt quảng cáo lên website làm mẫu ???. Nếu muốn làm Affiliate phải có website dotcom,dotnet hay ít nhất là ở Bloggerdotcom. Các bạn nhớ chú ý . Nếu là WP thì khỏi !.

Phản hồi»

1. Andy Truong - Tháng Hai 22, 2007

Nằm mơ!

2. peter - Tháng Hai 23, 2007

Cùng bạn Andy Truong và các bạn viết blog Việt ,
Thật tình mà nói ,tôi rất buồn khi thấy có bạn viết comment với vài chữ như trên .Đành rằng ,ý kiến thì khen-chê tuỳ người viết ,tuy nhiên khi sang blogsite của bạn dùng Drupal ,mặc dù không vào xem nhưng cấu trúc của site tôi hiểu là bạn không phải là “tay mơ”.
Dù sao,tôi cũng tin rằng bạn chưa hề tham gia affiliate program nào cả ,vì Drupal.org không chấp nhận ads .Bạn không thấy các quảng cáo của Google trên các site Việt ? các banner TLA ? ADBrite ? Tôi tìm kiếm trên site của bạn bài liên quan đến làm Affiliated nhưng không thấy ?.
Do vậy ,tôi có thể nói lại với bạn cùng các bạn Blog wordpress.com ( free blog) là không được ,chứ không phải làm affiliate trên các site của người Việt là không được .
Điều cuối cùng ,tôi muốn nói riêng với bạn Andy : bạn có acc name ở “LINKEDIN” không ? nếu có ,bạn vào xem sẽ thấy các contact của tôi với performancing và Text Link Ads về việc họ gởi tiền Affiliate cho tôi.
Nếu viết blog có làm affiliated (ngoại trừ Adsense của Google) mà không có profiles Linkedin là bạn …chưa biết gì về Make money on Blogging .Tôi đã ngoài 40 ,nên tôi viết ở trên blog là những gì tôi biêt với thực tế .Tôi mong các bạn viết blog tin tưởng về việc làm Affiliated ,vì viết blog cũng là một nghề tay trái .
Thân chào bạn andy ,chào các bạn đã ghé qua blog này .
( Drupal un: magic2flash ,Linkedin : petertran )


Gửi phản hồi

