jump to navigation

Kiếm tiền trên Net ? Tháng Mười Hai 25, 2006

Posted by peter in kiemtien, web.
trackback

Kiếm tiền trên Net ? thật không ?

Câu trả lời đã có rất nhiều ở đâu-đó trên các site của Vn cũng có mà của nước ngoài thì tất nhiên là rất nhiều .

 

Loạt bài này sẽ giới thiệu đến các bạn những phương-án kiếm tiền trên internet chú trọng vào nhiều mục tiêu khác nhau tuỳ theo khả năng và thời gian của mình:

 

  • Kiếm tiền lớn ? hay kiếm tiền nhỏ ?
  • Theo đuổi lâu dài hay chỉ cần gấp trong giai-đọan ngắn ?
  • Khả-năng thật sự của bạn có tự mình thực hiện được ?

NHÌN CHUNG VỀ CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN NET ĐÃ BIẾT !

 

Gần như ai cũng biết việc kếm tiền dạng CPA , là dạng mà gần như là các nhà phat tiển có lợi nhiều hơn là chính mình ; tính theo từng “cú” click của khách hàng là chuyên mà hầu hết các bloggers đều có thử và các sites đều áp dụng mà hầu như bị lỗi và không đợc tính chi trả là rất nhiều .

 

Nhiều trang web ngoại quốc ( hay có cả Vn ) ,lại áp dụng cách kiếm tiền theo kiểu xác-suất,mà đơn-cử thí dụ : bạn là thành viên của site kiếm tiền thì đầu tiên bạn phải …đóng tiền cái đã !!! ;kế tiếp bạn sẽ tìm vài chục người thân quen khác để giới thiệu họ giai nhập ,nghĩa là họ tiếp-tục đóng tiền . Sau đó ,căn cứ vào số lượng người bạn giới thiệu bạn sẽ nhận từ 15% đến 20% (tuỳ theo site) số tiền mà người ấy đóng,như ậy bạn sẽ nhận được số tiền lớn hơn số mình đóng gấp 4 lần nếu bạn tìm được 20 người chịu đóng tiền như bạn và do bạn giới thiệu họ. ( 20%/ng vậy 20ng=400% là gấp bốn lần số tiền đã đóng ).

 

Tiếp theo ,cứ mỗi người trong số 20 người đó nếu họ giới thiệu thêm mỗi người sẽ cộng cho bạn 5% và cứ 20 người kế tiếp bạn lại có được 1 lần số tiền đã đóng .20 người tiếp thì bớt xuống là 1 % và tiếp tục …, so với lúc bạn đầu,theo tính toán ,có thể đạt đến vài chục lần nấc thang giới thiệu ,bạn sẽ có vài chục triệu mà …chẳng phải làm gì ! ( nói theo cách của chủ các site ) chỉ phải … đóng tiền và tìm 20 người đóng ,và mỗi lần đóng tiền thành viên chỉ giái trị cho 20 người giới thiệu .Nếu bạn có khả năng tìm 100 người bạn sẽ phải đóng thêm 4 lần tiền thành viên ( coi như là TC=5 thành viên là một mình bạn.). Còn số lượng người phát sinh thì cũng không hiểu kiểm tra nơi nào ?

 

Tóm lại ,cách kiếm tiền đã kể thì chủ yếu người lợi thật sự không phải là Bạn ?.

 

GIỚI THIỆU VỀ BÀI VIẾT KIẾM TIỀN TRÊN NET .

 

Bạn sẽ tìm hiểu được vài cách kiếm tiền thật sự cho chính bạn qua loạt bài viết này,có thể các yếu tố thành công không thể cho là 100% nhưng có thể biết cắc chắn rằng “Mình”đang làm gì ? làm điều này có lợi gì ? và thật sự làm điều bổ-ích và đạt đến thành công .Dĩ nhiên sẽ không tư-vấn cho bạn mua cổ-phiếu !!!

 

Các bài tiếp sẽ post lên vào tuần lễ tới. Bài trích dịch từ website có địa chỉ cụ-thể sẽ giới thiệu với bạn trong các bài sau ,khi được website này đồng-ý .( gồm 3 bài )

* Bài viết muốn nhằm vào cho bạn sử dụng dịp tết-lễ nghỉ để thực hiện ban đầu.

Phản hồi»

1. manhvt - Tháng Mười Hai 25, 2006

Ha ha,
Ngay dau tien kiem dc 5 cent, ngay thu 2 kiem dc 10 cen, ngay 3 kiem duoc 20 cent, –>
1 thang kiem dc 2xx$. The day

2. manhvt - Tháng Mười Hai 25, 2006

Chac la trang, http://www.GSO-media.com phai khong ban than men cua toi oi.
Qua thuc la toi rat muon tham gia day.

3. peter - Tháng Mười Hai 25, 2006

Bạn ơi ,
Cứ chờ xem bài viết nhé ,sẽ biết ngay là có mới thật sự không ?
Có vài cách rất hay nhưng ngặt nỗi nhiều bạn khó tham gia vì Anh-ngữ …do vậy,sẽ tìm cách dịch và hướng dẫn sao ho dễ thực hiện mà KO cần biết tiếng Anh .
Ai có địa chỉ hay cứ comment trên đây ,sẽ tìm hiểu và phổ biến cho các blogger VN mình kiếm tiền xài . Tiền thiệt !

4. peter - Tháng Mười Hai 25, 2006

Bạn manhvt ,
Vì bạn đã đưa địa chỉ GSO-media lên nên mình có qua xem thử ; tóm lại nếu các group này có thể giống với ( http://www.kiemtien24h.com ) ,đúng ra mình không muốn nêu tên các dịch vụ nhưng có thể cách này đã bắt đầu nhiều trên net vn nên bạn xem qua website đó cho biết thêm .
Nguyên tắc của bài viết Kiến tiền trên net của mình là kiếm của các Web-Net services lớn quốc tế ,chứ không kiếm bằng tiền của người mình đưa cho mình . OK ! đó là nguyên tắc đầu tiên để chọn giới thiệu bài với các bạn .
Nói nhiều quá có thể là …xạo ,thôi bạn cứ chờ xem bài mới .
Thân chào.

5. manhvt - Tháng Một 11, 2007

Tat nhien roi, nhung dich vu nhu nay cang nhieu hon. Nhung qua that neu ma lam viec ma khong biet suy nghi thi minh nghi se mai mai nhu cau chuyen minh ke thoi.
The chung minh cung chia se nhe,
cung lap mot nhom kiem tien qua mang, ban va minh.
Ban co the chia se voi minh, va nguoi lai minh cung chia se voi ban. Nghe ban noi co ve ANh ngu cua ban cung kha lam phai khong?
Ban dang o dau vay? Hien tai minh dang o ha noi.
YM cua minh la Manhvuthanh@
welcome and nice to see you.
Chuc ban thanh cong.

6. Huynh Tin Phung - Tháng Một 13, 2007

co hoi cho ban khi viet nam gia nhap WTO
hay vao day de biet them thong tin
http://easyvn.com/tinphung

7. Chris - Tháng Hai 5, 2007

mình k tin vì mình đã từng thử nhưng vẫn chưa được, chán lắm, chỉ tốn tiền thêm thôi

8. peter - Tháng Hai 6, 2007

Bnạn nnên theo dõi các bài post trên ‘kiemtiennet’ ,bạn sẽ tìm ra lý do tại sao bạn không làm được .
Nhắc bạn một chút : bạn có biết số traffic của bạn khoảng bao nhiêu họ mới chấp nhận không ?
Bạn có biết web hay blog của bạn liệt vào Popular hay là họ xếp mình vào loại gì ?.
Nếu chưa biết về các chi tiết này ,bạn làm chỉ có lợi cho họ mà mình thì đã lỗi ở việc chưa đủ tiêu chuẩn ngay từ đầu,nên họ không trả tiền cho mình là tất nhiên.Do vậy,ở ngoại quốc họ bán sách dạy làm Affiliate !
Mong bạn theo dõi sát hơn như mình nói ,sẽ từ từ OK thôi.
Thân chào bạn.

9. lovedoll - Tháng Ba 2, 2007

Minh` thay’ cac’ tro` kiem’ tien` bang cach’ doc mail, luot’ web ==> Toan` lua` dao het’ thoi. Ban se khong bao gio kiem’ dc mot dong` nao tu ho dau. Nen can than voi nhung tro` nay thi hon.

10. lovedoll - Tháng Ba 2, 2007

Trang GSO. media gi` do’ cung la lua` dao thoi. Lan dau doc mail thi con dc 0,01 GM tuong ung’ voi 0,01 USD. Den lan sau doc mai chang thay’ tang them dc USD nao`. Bo tay luon. Toan` lua` dao thoi cac ban a`. Cac’ ban ko nen tin vao` may’ tro` vo van nay. Nen tim mot cong viec thuc chat’ hon. Ko lai bi lua`.

11. peter - Tháng Ba 4, 2007

Bạn lovedoll ,
Các việc đó là mình nói về các dạng website mà các bạn đã biết qua rồi .Ở đây mình muốn giới thiệu với các bạn nhiều cách kiếm tiền khác ,một cách thực sự và không có chuyên “lừa đảo”.Chẳng lẽ ,mình lại tự nói là hiểu biết nhiều hay …nói tóm lại các bài nếu có post trên đây là việc thực sự mình đã làm qua và kiểm chứng.Bạn đã xem qua thử một vài cách kiếm tiền trên trang Blogger mà mình có giới thiệu – http://kiemtiennet.blogspot.com chưa ?
(còn các địa chỉ có đề cập trên mục comment là do các bạn ghé thăm đưa ý-kiến và nói chung là ‘mỗi người một vẻ ‘ ai thích gì thì làm nấy !.
Thân chào .

12. VnTim™ - Tháng Mười Hai 25, 2010

Ak Ak minh cung tham gia kiem tien tren mng nhung mai cha dc xu nao ==>> nan luon


Gửi phản hồi

